Sắp diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022”

16:00 | 21/06/2022 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022” dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 - 13/8 tại Trường Đại học Trà Vinh. Hội thảo tập trung vào các vấn đề: Công nghệ Thông tin; Cơ khí - Động lực; Điều khiển và tự động hóa; Xây dựng; Cơ điện tử, Quang điện tử; Ứng dụng AI.

Hội thảo RET2022 là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm gắn kết các nhà khoa học trong và ngoài nước. Đây là diễn đàn để trình bày và trao đổi về các lĩnh vực khoa học kỹ thuật và chia sẻ các kết quả và kinh nghiệm nghiên cứu với các kỹ sư, các nhà khoa học và các học giả quốc tế. Đồng thời, Hội thảo cũng là nơi công bố những kết quả nghiên cứu - ứng dụng của các giảng viên, học viên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học.

Trường Đại học Trà Vinh chào đón các tác giả gửi bài báo nghiên cứu đến hội thảo RET2022. Các bài viết gửi về hội thảo phải đảm bảo chưa được công bố hoặc đang xem xét đăng/ xuất bản trên sách, báo và các tạp chí khoa học khác, bài viết được gửi về Ban Tổ chức thông qua hệ thống EasyChair bằng tiếng Anh theo định dạng bài báo hội nghị của IEEE, có độ dài ít nhất 4 trang và không quá 10 trang.

Đối với các bài viết đạt yêu cầu sau quá trình phản biện và có báo cáo tại hội thảo sẽ được đăng trên kỷ yếu hội thảo có chỉ số ISBN và sẽ được giới thiệu đăng trên Tạp chí khoa học Trường Đại học Trà Vinh, Tạp chí An toàn thông tin hoặc được giới thiệu đăng các Tạp chí khoa học khác.

Thông tin chi tiết độc giả vui lòng tham khảo trên website chính thức của Hội thảo.

Ninh Liễu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới