Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2010 tại TP. Hồ Chí Minh

14:00 | 03/10/2010 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2010 phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 18/11/2010 tại TP.HCM. Sự kiện do Chi Hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông TP. HCM thực hiện.

Cùng chủ đề “Quy hoạch An toàn thông tin số Quốc gia, con đường phía trước”, các báo cáo tại Hội Thảo Ngày ATTT VN 20120 tại TP. HCM sẽ tập trung vào các vấn đề: Qui hoạch ATTT số Quốc gia và tác động đối với ngành CNTT TP.HCM, Tổng quan tình hình ATTT khu vực phía Nam (Hiện trạng, đánh giá và kết luận dựa trên  kết quả khảo sát).... và các chuyên đề chính:

Chuyên đề 1: An toàn mạng thông tin và doanh nghiệp.

Chuyên đề 2: an ninh ứng dụng và đào tạo về ATTT.

Chuyên đề 3: Xu hướng và giải pháp công nghệ trong ATTT.

Trong khuôn khổ sự kiện ngày ATTT Việt Nam 2010, VNISA phía Nam còn triển khai nhiều hoạt động bên lề nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ATTT, khuyến khích quảng bá về việc ứng dụng và phát triển CNTT an toàn: Mở khóa đào tạo ngắn hạn về ATTT; Tổ chức cuộc thi “Sinh viên với ATTT” phía Nam, tham gia bình chọn sản phẩm ATTT được người tiêu dùng yêu thích nhất trong năm. Đặc biệt, phát huy kết quả đạt được  trong các năm trước, năm nay VNISA phía Nam tiếp tục tổ chức điều tra về  hiện trạng ATTT phía Nam với đối tượng là các Sở Thông tin- truyền thông của các tỉnh, thành phía Nam và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

Các sự kiện của Ngày ATTT Việt Nam 2010 gồm: Hội thảo -  triển lãm tại TP. HCM vào ngày 18/11/2010 và tại Hà Nội ngày 23/11/2010; cuộc thi Sinh viên với ATTT; khoá đào tạo nâng cao về ATTT; công bố điều tra, đánh giá thực trạng về ATTT trên phạm vi toàn quốc với đối tượng điều tra là các Sở TT&TT của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trung tâm thông tin của các Bộ, ngành cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp có ứng dụng CNTT; bình chọn sản phẩm, công cụ ATTT được người dùng yêu thích nhất trong năm do VNISA phối hợp với tạp chí PC World tổ chức

Tin cùng chuyên mục

Tin mới