Giải tỏa nỗi lo của phụ huynh khi trẻ học trực tuyến với Kaspersky Safe Kids

07:00 | 06/12/2021 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Trước nỗi lo khi con trẻ phải tiếp xúc nhiều với điện thoại di động và máy tính bảng do phải học trực tuyến giữa hàng loạt các nội dung không an toàn và nhiều nguy cơ, Kaspersky Safe Kids ra mắt giải pháp bảo vệ độc lập giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo và hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát và bảo vệ con trẻ.

Trong thời đại công nghệ 4.0, giữa vô vàn thông tin nội dung trên internet và hàng loạt nguy cơ an ninh mạng, việc kiểm soát và bảo vệ trẻ em trở thành mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hiểu được điều đó, Kaspersky đã cho ra đời giải pháp Kaspersky Safe Kids hỗ trợ đắc lực giúp cha mẹ quản lý con trẻ tốt hơn ngày cả khi không ở nhà cùng với con.

Với Kaspersky Safe Kids, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng quyết định được những nội dung nào là an toàn cho con mình, bao gồm những website mà trẻ có truy cập, thời gian trẻ sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh cũng như cảnh báo khi trẻ đi ra khỏi vùng an toàn mà cha mẹ đã xác định.

Khi thiết lập năm sinh của trẻ trong ứng dụng Kaspersky Safe Kids, ứng dụng sẽ tự động lựa chọn những thiết lập phù hợp với độ tuổi của con.

Nhân dịp ra mắt phiên bản bản quyền độc lập, Kaspersky dành tặng khuyến mãi đặc biệt đến các bậc phụ huynh với mức giá cực hấp dẫn 160.000đ/1 thiết bị (giá gốc 200.000đ) khi mua thông qua hình thức thanh toán online/chuyển khoản ngân hàng nhận key qua email.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi mời quý khách hàng tham khảo tại đây.

Kaspersky Proguide

Tin cùng chuyên mục

Tin mới