Trao Giải thưởng CIO & CSO Đông Nam Á năm 2016

09:00 | 13/12/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Tối 1/12/2016 tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị và Lễ trao giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin và An ninh thông tin (CNTT & ANTT - CIO & CSO) Đông Nam Á tiêu biểu 2016.
Ông Nguyễn Hữu Hùng (bên trái), Cục trưởng Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ nhận giải thưởng Lãnh đạo An ninh thông tin (CSO) Đông Nam Á năm 2016 
 
CIO & CSO là một trong những giải thưởng về công nghệ uy tín nhất trong năm của khu vực Đông Nam Á do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Câu lạc bộ CEO & CIO tổ chức. Đây là lần thứ 12 sự kiện Hội nghị thường niên và Giải thưởng Lãnh đạo CNTT & ANTT tiêu biểu Đông Nam Á được tổ chức thành công và đã trở thành một sự kiện quan trọng trong khu vực.
 
Năm nay, với chủ đề “Đổi mới vai trò CIO: Nâng cao hiệu quả quản lý và quản trị rủi ro hệ thống”, Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT tiêu biểu Đông Nam Á 2016 tập trung thảo luận và chia sẻ những xu hướng công nghệ mới và xây dựng, lưu trữ thành kho tri thức, phục vụ cho các chiến lược phát triển trong tương lai, đồng thời chia sẻ những khía cạnh mới trong tầm nhìn và trách nhiệm của mình đối với các vấn đề về công nghệ và doanh nghiệp (DN).
 
Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT trong thời kỳ cách mạng số hóa đã tạo ra những thách thức không hề nhỏ trong việc hoàn thiện nâng cao chất lượng hạ tầng CNTT tạo nền tảng số hóa, đồng bộ cơ sở dữ liệu đồng thời ứng dụng rộng rãi công nghệ trong quản lý điều hành đảm bảo ANTT. Trước những thách thức đó, vai trò của lãnh đạo CNTT trở thành then chốt nhằm đưa ra chiến lược cải cách, giải pháp tối ưu để DN bắt nhịp sự phát triển không ngừng của nền kinh tế số, đồng thời đem lại giá trị kinh doanh mới, quản lý DN trên nền tảng công nghệ hiện đại.
 
Năm nay, Hội đồng bình chọn đã lựa chọn được 27 lãnh đạo công nghệ thông tin và an toàn thông tin tiêu biểu trong nước và khu vực Động Nam Á, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cả cơ quan nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp.
 
Danh sách các CIO| CSO tiêu biểu năm 2016 bao gồm:
 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới