Tiến tới Hội thảo CNTT ngành Tài chính

15:00 | 05/07/2008 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Cục Tin học và Thống kê tài chính - Bộ Tài chính và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam đã tổ chức Họp báo công bố sự kiện: “Hội thảo và triển lãm thường niên Công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính” lần thứ Năm và “Lễ bình chọn lãnh đạo CNTT tiêu biểu 2008” sẽ diễn ra từ ngày 16-17/9/2008 tại Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, Hội thảo sẽ có các tham luận của các diễn giả cao cấp từ Bộ Tài chính và các tổ chức tài chính, ngân hàng quốc tế.   
Các chuyên đề của Hội thảo là: Ứng dụng CNTT giúp hoạch định chiến lược và đưa ra quyết sách trong ngành Tài chính; Phát triển Cơ sở dữ liệu và các giải pháp phân tích thông tin phục vụ lãnh đạo và điều hành; Đảm bảo tính liên tục cho hoạt động kinh doanh/dịch vụ công; Giải pháp an toàn bảo mật và chứng thực điện tử trong ngành Tài chính.
Phần Tọa đàm “CNTT giúp hoạch định chính sách và đưa ra quyết sách” và Triển lãm bên lề Hội thảo sẽ giúp các nhà quản lý, các tổ chức, các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và tham khảo các mô hình ứng dụng CNTT-TT.
Nhân dịp này, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG cũng giới  thiệu về Hội nghị và Lễ bình chọn Lãnh đạo CNTT tiêu biểu 2008, lần thứ Tư sẽ được tổ chức bởi Tập đoàn IDG tại Việt Nam  phối hợp với Câu lạc Bộ CEO&CIO và được bảo trợ bởi Ban Chỉ đạo Quốc Gia về CNTT, Bộ Thông tin & Truyền thông và Bộ Nội Vụ.
Ban tổ chức cho biết, điểm nổi bật của chương trình hội thảo là đào tạo, cung cấp kiến thức quản lý, kinh nghiệm thực tế  và cập nhật những xu hướng công nghệ mới. Giải thưởng CIO năm nay sẽ tìm kiếm các lãnh đạo CNTT tiêu biểu trong các cơ quan, đơn vị thuộc các Bộ, ngành và thuộc Ủy ban nhân dân các cấp; Các tập đoàn, các công ty và các doanh nghiệpl

Tin cùng chuyên mục

Tin mới