Phòng chống các nguy cơ mất an toàn thông tin với giải pháp WatchGuard

10:57 | 02/08/2016 | GP ATTM
Dòng sản phẩm WatchGuard Firebox M series của WatchGuard có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các tập đoàn lớn. Với các doanh nghiệp có quy mô ở mức trung bình có thể dùng sản phẩm WatchGuard Firebox M400 và M500 với chi phí hợp lý nhưng vẫn hoàn toàn bảo vệ được hệ thống.



Với các tính năng sử dụng hiệu quả và cách thức cài đặt đơn giản, WatchGuard đã tạo được sự tin cậy của các công ty trong lĩnh vực tài chính, giáo dục, cơ quan của chính phủ… Milan Marovich, quản lý hệ thống của Las Vegas Convention and Visitors Authority (LVCVA) đã đánh giá: 

“Tích hợp hệ thống tường lửa và web filter trên cùng một thiết bị đã làm cho việc quản trị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bởi vì mọi thứ đều ở chung một chỗ cho chúng tôi truy cập và quản lý. Đây thực sự là một giải pháp tiết kiệm, bởi vì chúng tôi chỉ cần trả chi phí một lần cho việc hỗ trợ, nhưng hệ thống hoạt độngrất ổn định. Chúng tôi vẫn chưa thấy có vấn đề gì, hoặc hệ thống bị lỗi từ khi chúng tôi chuyển sang thiết bị WatchGuard.”

Còn tại EXPO 2015 tổ chức tại Milan, Ý, WatchGuard đã thiết kế và triển khai hệ thống WiFi và bảo mật đường truyền cho toàn bộ EXPO trong vòng 6 tháng và đã đáp ứng được yêu cầu của công ty chủ quản chương trình, Holy See.

Ngày 21/7/2016 tại Tp. Hồ Chí Minh, công ty ITMAP ASIA đã tổ chức hội thảo với chủ đề Sự bảo vệ hiệu quả khỏi mã độc và các mối nguy hại - Effective Protection from Malware & Threats.



Tại hội thảo, công ty ITMAP ASIA đã giới thiệu các dòng sản phẩm M series của hãng bảo mật WatchGuard (Mỹ) với các tính năng đặc biệt như chống tấn công APT, spamBlocker, webBlocker… cùng với phần mềm Báo cáo chi tiết Dimension (đi kèm với mọi dòng sản phẩm). Cũng tại hội thảo, chuyên gia kỹ thuật của ITMAP ASIA đã trình diễn tính năng vượt trội của dòng M series với các thao tác demo đơn giản. 

Công ty ITMAP ASIA là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng WatchGuard tại Việt Nam. Để biết thêm về giải pháp, hoặc sử dụng thử thiết bị, hãy liên lạc với ITMAP ASIA. 

Địa chỉ: Lầu 6, P.602, 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, Tp. HCM;

Số điện thoại: 08 5404 0717 – 08 5404 0799; Email: tuananh@itmapasia.com.

 WatchGuard là  hãng bảo mật của Mỹ, có trụ sở tại thành phố Seattle, Bang Washington. Với nhiều  năm kinh nghiệm cùng sự đổi mới liên tục, đến nay sản phẩm của WatchGuard đã  không còn xa lạ với thị trường bảo mật hệ thống ở Việt Nam. Các sản phẩm của  WatchGuard có độ tin cậy cao, nhờ việc tích hợp các tính năng ưu việt của các  hãng thứ ba vào sản phẩm của mình như Websense, Trend Micro, AVG, Sophos,  Lastline… Bên cạnh đó, WatchGuard còn phát triển các tính năng quản lý tích hợp  để quản lý tập trung một cách đơn giản các chuỗi hệ thống. Ngoài ra, phần mềm  tích hợp Dimension của WatchGuard đã nhận được các giải thưởng uy tín về bảo mật  của thế giới với ưu thế giao diện đơn giản, dễ dàng quản lý…

Tin cùng chuyên mục

Tin mới