Bảo đảm an ninh thông tin của tổ chức trong một thế giới kết nối

15:00 | 05/01/2011 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Đó là chủ đề của Hội thảo - Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật (Security World’ 2011) lần thứ 6 sẽ diễn ra vào tháng 4/2011 tại Hà Nội. Hội thảo do Cục Tin học nghiệp vụ (Tổng Cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an), Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) - Bộ TT&TT và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tại phiên hội thảo chính, các đại biểu sẽ tập trung bàn thảo một số chủ đề về xu hướng mới của ATTT trong năm 2011 nổi bật như: Xu hướng phát triển ATTT tại Việt Nam; triển khai Quy hoạch ATTT số  Quốc gia và kinh nghiệm triển khai từ các tập đoàn CNTT hàng đầu.

Ba chuyên đề dự kiến trong hội thảo là: chuyên đề “Thay đổi chiến lược ANTT ứng phó với những mối đe dọa mới” sẽ thảo luận về những chiến lược, giải pháp an ninh thông tin đối phó với mối đe dọa mới, những kinh nghiệm thiết yếu trong quá trình triển khai bảo mật hệ thống thông tin của các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước; Chuyên đề “An ninh di động: Bảo mật truyền thông, thông tin và thiết bị” và “Bảo mật dữ liệu tổng thể” sẽ là những điểm mới và đáng chú ý trong Security World’ 2011.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ giới thiệu các giải pháp bảo mật giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể tối ưu hóa lợi ích từ những đầu tư về bảo mật, chủ động đón đầu những xu thế mới về công nghệ và an ninh bảo mật. Các công ty cung cấp giải pháp an ninh thông tin hàng đầu trong và ngoài nước sẽ đem đến triển lãm những phần mềm, thiết bị và giải pháp tiên tiến nhất về phòng chống virus, spam, spyware, giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu, quản lý và giám sát an ninh mạng, kiểm soát an ninh và nhận dạng đối tượng, giám sát an ninh mục tiêu.... 

Security World 2011 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 5 - 6/4/2011 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới