WatchGuard Wifi Cloud giúp đảm bảo hiệu suất và an toàn khi sử dụng Wifi

16:00 | 11/12/2018 | TIN TỨC SẢN PHẨM

Hiện nay, Wifi đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong xã hội, hầu hết các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều có mạng Wifi. Tuy nhiên, những nơi có Wifi công cộng như các doanh nghiệp hay quán cà phê, hội nghị là những nơi hoàn hảo để tin tặc tận dụng các mối đe dọa đến từ Wifi.

Khi các thiết bị sử dụng Wifi bị tấn công, một loạt các vấn đề có thể xảy ra, tiêu tốn thời gian, chi phí của công ty, bao gồm từ chối dịch vụ, dữ liệu cá nhân bị xâm nhập và các vấn đề cơ sở hạ tầng khác. Tin tặc luôn tìm kiếm những bộ phận dễ bị tấn công nhất trong chuỗi liên kết bảo mật. Việc xâm nhập vào mạng Wifi không mất nhiều thời gian, thông qua các công cụ dễ dàng tải về và có sẵn nhiều video trực tuyến hướng dẫn. Do đó, ngay cả những tin tặc mới vào nghề cũng có thể thâm nhập và lấy cắp các dữ liệu được truy cập qua Wifi từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh hoặc máy tính xách tay. Nguy hiểm hơn, khi mạng doanh nghiệp bị xâm phạm do phần mềm độc hại, từ đó thông tin đăng nhập bị đánh cắp qua Wifi, sẽ tốn rất nhiều chi phí, thời gian để khắc phục và bồi thường thiệt hại.

Xu hướng sử dụng Wifi ưu tiên hiệu suất hơn bảo mật đã tồn tại trong một thời gian dài và đã đến lúc phải thay đổi điều này. Chuyên gia CNTT và chủ doanh nghiệp cần phải nhận thức rõ về rủi ro về an toàn thông tin của Wifi đối với tổ chức, doanh nghiệp và phải đối mặt với trách nhiệm phát triển mạng Wifi. Phải đảm bảo hệ thống Wifi luôn luôn hoạt động ổn định nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tổ chức, doanh nghiệp.

Thông thường, các doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên triển khai hệ thống Wifi. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn lựa thuê dịch vụ CNTT bên ngoài, bao gồm cả Wifi, qua một đối tác tin cậy. Các doanh nghiệp cần một giải pháp cho phép xây dựng môi trường Wifi tin cậy, từ đó có thể đạt được hiệu suất và khả năng mở rộng cần có để điều hành doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo an toàn trước các cuộc tấn công Wifi nguy hiểm nhất hiện nay.

Miercom, công ty kiểm thử an toàn sản phẩm (Mỹ), gần đây đã thực hiện một loạt các kiểm thử để xác định mức độ hiệu quả và khả năng ngăn chặn các mối đe dọa an toàn không dây phổ biến nhất của một điểm truy cập có thể hỗ trợ các ứng dụng thời gian thực như thoại, video, dữ liệu. Theo nghiên cứu của Miercom, giải pháp bảo vệ Wifi của WatchGuard Cloud là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng tự động phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa Wifi. Những phát hiện này có được từ một đánh giá an ninh độc lập mới, trong đó đã kiểm tra 04 sản phẩm Wifi hàng đầu về khả năng ngăn chặn 6 mối đe dọa Wifi đã biết.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào liên kết sau.

Thông tin liên hệ

Công Ty ITMAP ASIA
Địa chỉ: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 5404 0717 - 5404 0799
Email: info@itmapasia.com
Website: www.Itmapasia.com

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới