Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

15:00 | 21/11/2019 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng ngày 20/11/2019, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

Tới dự có đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và các Hệ Cơ yếu; đại diện một số tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin, công nghệ thông tin. Phía Học viện KTMM có: đồng chí Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc; các đ/c Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Học viện, đại diện các Khoa, phòng chức năng, các thầy, cô giáo và đông đảo học viên, sinh viên. 

PGS,TS. Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại Lễ kỷ niệm 

Phát biểu chào mừng buổi lễ, PGS, TS. Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM đã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những thành tích và sự cống hiến hết mình của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên của Học viện đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh, Học viện đã quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XI) “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường”. Các Khoa, Phòng chức năng của Học viện luôn coi việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp dạy học là khâu đột phá để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Cơ yếu và khu vực kinh tế xã hội đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện đã chủ động khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức tự lực, phát huy trí tuệ, tài năng và tâm huyết trong công tác giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2019, Học viện đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý trong đó có bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 02 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua giai đoạn 2016 - 2018; 10 danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp học viện, 08 giấy khen khen vì đã có giải pháp, sáng kiến được công nhận áp dụng vào tác nghiệp thực tế tại Học viện.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Thiếu tướng, Phó Trưởng ban Lê Xuân Trường nêu rõ: Học viện cần tiếp tục đổi mới công tác đào tạo trên tất cả các mặt; Cập nhật tri thức tiên tiến và tăng cường kỹ năng thực hành cho học viên, sinh viên; Tiếp tục quan tâm đến chất lượng đội ngũ giảng viên, gắn công tác đào tạo với công tác nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học trong đội ngủ giảng viên, học viên và sinh viên; Tăng cường hợp tác với các Học viện và Viện nghiên cứu trong và ngoài ngành; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi mặt công tác đặc biệt là trong công tác quản lý đào tạo; Thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và rèn luyện kỷ luật tốt; Tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các điều kiện cần thiết để sớm đưa Phân hiệu Học viện tại TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động đào tạo.

Đồng chí Phó Trưởng ban tin tưởng rằng với truyền thống “Trung thành, tận tụy, đoàn kết, kỷ luật, sáng tạo" của ngành Cơ yếu Việt Nam, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Học viện KTMM sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho tập thể giáo viên, sinh viên, học viên quốc tế đã có nhưng lời tri ân đến tập thể lãnh đạo, giáo viên và cán bộ, nhân viên của Học viện.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ trao tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các cán bộ, giảng viên xuất sắc

Nhật Minh

Tin cùng chuyên mục

Tin mới