Học viện Kỹ thuật Mật mã kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

10:22 | 24/11/2015 | ĐÀO TẠO ATTT
Sáng ngày 20/11/2015 tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Mật mã đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tới dự, có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Thiếu tướng, Nhà giáo ưu tú Đào Quốc Trị; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và các Hệ Cơ yếu; Khách mời tham dự có các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ; phía Học viện KTMM có các đ/c Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo Học viện KTMM, đại diện các Khoa, phòng chức năng, các thầy, cô giáo và đại diện sinh viên của Học viện. 

Phát biểu chào mừng tại buổi lễ, đ/c Thiếu tướng, TS. Nguyễn Nam Hải đã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những thành quả mà các thế hệ thầy cô giáo, các cán bộ đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nêu rõ, vấn đề bảo mật và an toàn thông tin hiện nay đặt ra nhiều thách thức với những người làm công tác, tác nghiệp trực tiếp trong lĩnh vực mật mã, an toàn thông tin và những người làm công tác đào tạo nguồn nhân lực ATTT. Các thầy, cô giáo, cán bộ, các học viên, sinh viên Học viện KTMM cần vượt qua thách thức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Cơ yếu và Học viện, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Học viện KTMM trở thành trung tâm đào tạo về mật mã và ATTT trình độ cao của cả nước và của ngành Cơ yếu Việt Nam.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Thiếu tướng, TS. Đào Quốc Trị đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các thầy, cô giáo Học viện KTMM trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Đồng chí nhấn mạnh, trước yêu cầu và nhiệm vụ mới trong giai đoạn hiện nay, Học viện cần tiếp tục đẩy mạnh công tác đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện; Đẩy mạnh công tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ nghiên cứu khoa học và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục; Xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương, thân thiện và hiệu quả.


Thiếu tướng Đào Quốc Trị, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, đ/c Thiếu tướng, TS. Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Học viện KTMM đã thay mặt lãnh đạo Học viện trao giấy khen cho 3 giáo viên xuất sắc trong đợt thi giáo viên dạy giỏi năm 2015 và 19 giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi năm 2015 cho các giáo viên của Học viện.


Giám đốc Học viện tặng giấy khen cho các giáo viên xuất sắc

Cũng trong sáng 20/11, tại Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng phía Nam của Học viện đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đại diện một số cơ quan, đơn vị thuộc Ban, các Hệ Cơ yếu, các thầy cô và đại diện sinh đang theo học tại Trung tâm. Phát biểu trong buổi lễ, Đại tá Nguyễn Quang Minh, Phó Giám đốc Học Viện Kỹ thuật Mật mã trực tiếp phụ trách Trung tâm đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực khắc phục khó khăn, đóng góp vào sự nghiệp “trồng người” của các thầy cô giáo trong thời gian qua. Đồng chí cũng nêu rõ, trước những thách thức mới trong lĩnh vực an toàn thông tin của đất nước cũng như sự phát triển của ngành Cơ yếu, thầy và trò của Học viện cần tiếp rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng yêu cầu đề ra.


Các đại biểu cùng thầy, cô giáo và sinh viên của Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi Lễ, đại diện sinh viên Học viện KTMM đã bày tỏ những lời tri ân sâu sắc và trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Lãnh đạo Học viện và các thầy cô giáo.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới