Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

14:00 | 20/11/2018 | AN NINH – QUỐC PHÒNG

Tới dự, có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và các hệ Cơ yếu; đại diện một số tổ chức, doanh nghiệp an toàn thông tin, công nghệ thông tin. Phía Học viện KTMM có các đ/c Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Học viện, đại diện các Khoa, phòng chức năng, các thầy, cô giáo và đông đảo học viên, sinh viên. 

PGS, TS. Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu chào mừng buổi lễ, PGS, TS. Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Học viện KTMM đã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những thành tích và sự cống hiến hết mình của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên của Học viện đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nêu rõ, các Khoa, Phòng chức năng của Học viện đã phát huy cao vai trò, thực hiện tốt chức năng tham mưu, tích cực đổi mới tư duy, phương pháp, tác phong công tác với yêu cầu chất lượng cao hơn so với những năm trước; đã đi vào thực tế kiểm tra, phát hiện vấn đề, mạnh dạn đề xuất các giải pháp khả thi, giúp Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện chỉ đạo trong công tác đào tạo ngày càng đạt hiệu quả cao. Đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý giáo dục đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong giáo dục, rèn luyện để bồi đắp, hoàn thiện nhân cách, kỹ năng nghề nhiệp của người cán bộ Cơ yếu tương lai.

Năm 2018, Học viện đã đào tạo và cấp Bằng tốt nghiệp cho hàng trăm kỹ sư các chuyên ngành, hơn 50 tân thạc sĩ đã tốt nghiệp thuộc hai chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và An toàn thông tin. Đặc biệt, năm 2018 Học viện có 01 nghiên cứu sinh đầu tiên thuộc chuyên ngành kỹ thuật mật mã bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Học viện.

Nhân dịp này Lãnh đạo Học viện KTMM đã trao các phần thưởng cao quý cho các cá nhân: 04 danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân; 03 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; 12 danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp Học viện; 11 Giấy khen vì đã có giải pháp, sáng kiến được công nhận áp dụng vào tác nghiệp thực tế tại Học viện.

PGS, TS. Nguyễn Hồng Quang trao tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các cán bộ, giảng viên xuất sắc

Đ/c Chu Minh Yên, Phó Giám đốc Học viện KTMM trao tặng Giấy khen cho 12 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp Học viện

Đ/c Hoàng Văn Quân, Phó Giám đốc Học viện KTMM tặng Giấy khen cho 11 cán bộ có giải pháp, sáng kiến được công nhận áp dụng vào tác nghiệp tại Học viện

Ngoài ra, trong cuộc thi quốc gia Sinh viên với An toàn thông tin vừa qua, đội tuyển của Học viện KTMM đã xuất sắc giành giải Nhì toàn quốc. Đặc biệt, trong năm 2018, Học viện KTMM đã được Chủ tịch nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tặng Huân chương lao động hạng Hai vì đã có thành tích trong việc phát triển mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Lào – Việt Nam.

Các đại biểu cùng các thế hệ thầy giáo, cô giáo và sinh viên của Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi Lễ, đại diện giảng viên, sinh viên Học viện KTMM, học viên quốc tế đã bày tỏ những lời tri ân sâu sắc và trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Lãnh đạo Học viện và các thầy giáo, cô giáo.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới