Chi hội VNISA phía Nam: Chuẩn bị “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2011” tại TP.HCM

15:00 | 01/11/2011 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2011 tại Tp.HCM do Chi hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp với Sở TT&TT Tp.HCM tổ chức dưới sự bảo trợ của UBND Tp.HCM.

Hội thảo “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” sẽ được tổ chức vào ngày 18/11/2011. Chương trình hội thảo được chia ra làm hai phần chính:

- Phần 1 với báo cáo chính về thực trạng ATTT khu vực phía Nam do Chi hội ATTT phía Nam trình bày, các báo cáo về những giải pháp ATTT của các nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ ATTT hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, sẽ có chương trình trao đổi giữa đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước và các chuyên gia ATTT về tình hình ATTT, các định hướng đẩy mạnh bảo đảm ATTT giai đoạn sắp tới.

-  Phần 2 được chia làm 03 phiên chuyên đề: An toàn mạng thông tin doanh nghiệp; An toàn thông tin trong Tài chính và Ngân hàng; An ninh thương mại điện tử. Các vấn đề công nghệ và giải pháp mang tính ứng dụng thực tế cao sẽ được chuyên gia của các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực CNTT, ATTT và của các cơ quan tổ chức -  doanh nghiệp ứng dụng ATTT trình bày.


Trong chuỗi sự kiện Ngày An toàn Thông tin năm nay, ngày 17/11/2011, VNISA phía Nam sẽ phối hợp cùng Sở TT&TT Tp.HCM tổ chức buổi tọa đàm về “Hiện trạng và kinh nghiệm của các tỉnh, thành phía Nam trong xây dựng An toàn thông tin số”. Buổi tọa đàm sẽ có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, lãnh đạo Bộ TT&TT, lãnh đạo UBND Tp.HCM, Sở TT&TT các tỉnh thành phía Nam.

 Đây là lần thứ 4 Chi hội An toàn thông tin phía Nam và Sở TT&TT Tp.HCM tổ chức sự kiện Ngày An toàn Thông tin Việt Nam tại Tp.HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực ATTT, chủ đề “An toàn Thông tin số - Nền tảng của nước mạnh về Công nghệ Thông tin” với những tham luận về những giải pháp công nghệ mới nhất, về kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia an toàn, bảo mật, các nhà Quản lý và các cơ quan bảo vệ pháp luật sẽ tạo ra chuyển biến tích cực trong công tác ATTT của các cơ quan, doanh nghiệp và tăng cường nhận thức của cộng đồng xã hội về ATTT

Tin cùng chuyên mục

Tin mới