Dùng Sổ Thu - Chi MISA trúng quà năm mới

09:18 | 13/01/2015 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Sổ Thu - Chi MISA ứng dụng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ghi chép chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân/gia đình đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí!



Ứng dụng Sổ Thu - Chi MISA giúp bạn ghi chép chi tiết các khoản chi tiêu hằng ngày mọi lúc mọi nơi để kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu; Tổng hợp nhanh chóng các khoản chi theo từng hạng mục hoặc sự kiện/chuyến đi; Theo dõi được các khoản vay nợ; Thiếp lập được hạn mức chi tiêu, lên kế hoạch chi tiêu cho tương lai...

Chào mừng năm mới 2015, MISA khuyến mãi chương trình: “Cài sổ Thu chi MISA trúng quà năm mới”.

Từ ngày 20/12/2014 đến ngày 20/01/2015 khi cài và đăng ký Sổ Thu – Chi, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay 1 trong 10 phong bao lì xì trị giá 1.000.000 VNĐ tiền mặt. 

Sau khi cài đặt và đăng ký sử dụng Sổ Thu Chi MISA trên phiên bản mobile, hệ thống sẽ tự động gửi đến email khách hàng một Mã số dự thưởng và một liên kết đến trang xác nhận thông tin. Khách hàng nhấn vào liên kết này và cập nhật thông tin để MISA liên hệ khi trúng giải. MISA sẽ tiến hành chọn ngẫu nhiên 10 người may mắn nhất để trao quà. Kết quả sẽ được công bố trên website www.misa.com.vnwww.sothuchi.vn và gửi trực tiếp vào email đăng ký. 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới