Ưu đãi lớn cho doanh nghiệp khi nâng cấp lên MISA SME.NET 2015

15:28 | 18/05/2015 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhân dịp Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2015 là một trong ba sản phẩm của MISA đoạt giải Sao Khuê 2015, MISA dành ưu đãi lớn và đặc biệt cho các doanh nghiệp đang sử dụng các phiên bản MISA SME trước nâng cấp lên MISA SME.NET 2015.

MISA SME.NET 2015 đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp



Cụ thể, các doanh nghiệp đang sử dụng các phiên bản MISA SME trước ngoài thời gian bảohành khi đăng ký nâng cấp lên MISA SME.NET 2015 chỉ phải trả phí nâng cấp là 4.500.000đ với đầy đủ phân hệ.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này của MISA dành cho các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của MISA như một sự tri ân và chăm sóc tận tình của MISA đối với khách hàng. Tạo tiện ích để các doanh nghiệp được trải nghiệm những tính năng ưu việt mới được cập nhật trên phiên bản MISA SME.NET 2015 so với các phiên bản trước như: 

Phần mềm luôn cập nhật các chính sách mới ban hành: mới đây nhất là Thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp thông qua việc: Cập nhật hệ thống tài khoản mới, Cập nhật hệ thống báo cáo tài chính mới, Đáp ứng các nghiệp vụ kế toán có sự thay đổi theo hướng dẫn của thông tư.

Cải tiến tốc độ xử lý dữ liệu: Thời gian tính giá hay xem báo cáo sổ sách đã nhanh hơn trước gấp 2-3 lần.

Cải tiến giao diện MISA SME.NET 2015: các danh sách chứng từ thể hiện chung trên một danh sách thuận lợi cho việc tìm kiếm, lọc nhanh chứng từ. Phiên bản mới được nâng cấp cũng cho phép kế toán dễ dàng kiểm tra, đối chiếu chứng từ bằng cách mở cùng lúc nhiều giao diện hoặc tham chiếu đến những chứng từ có liên quan đến chứng từ đang hạch toán trực tiếp trên giao diện nhập liệu.

Tự động điều chỉnh, thiết kế báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp: được giải quyết tốt trên MISA SME.NET 2015. Phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh báo cáo của mình mà vẫn đảm bảo được đúng các quy định của nhà nước. Cho phép quản lý đồng thời 2 bộ Sổ sách kế toán tài chính và kế toán quản trị. Đồng thời, MISA SME.NET 2015 bổ sung thêm nhiều nghiệp vụ quản trị kế toán giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 40 – 90% thời gian, công sức.

Chương trình ưu đãi kéo dài từ 11/05/2015 đến hết 30/06/2015.

 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới