Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ ngành Cơ yếu Việt Nam lần thứ VI

16:00 | 29/04/2021 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Ngày 28/4/2021, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức bế mạc Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ ngành Cơ yếu Việt Nam lần thứ VI năm 2021. Tham dự có Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Cơ yếu.

Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam (Thứ 6 từ trái qua) và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

Hội thi Kỹ thuật nghiệp vụ ngành Cơ yếu Việt Nam được tổ chức dưới sự chỉ đạo thống nhất trên quy mô toàn ngành nhằm đánh giá công tác huấn luyện và trình độ sử dụng các loại hình kỹ thuật nghiệp vụ Ngành; tình hình chấp hành chế độ công tác của các tổ chức cơ yếu trong toàn quốc; rút kinh nghiệm để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo nâng cao chất lượng, trình độ cho cán bộ, nhân viên nhằm phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy của Đảng, Nhà nước và các lực lượng vũ trang. Đồng thời, qua Hội thi kịp thời động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện.

Hội thi có sự tham gia tranh tài của các vận động viên đến từ 04 Hệ Cơ yếu (Quân đội, Công an, Đảng - Chính quyền, Ngoại giao) và Học viện Kỹ thuật mật mã. Đây là những hạt nhân tiêu biểu được tuyển chọn từ hàng nghìn cán bộ, nhân viên cơ yếu trong cả nước.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi phát biểu tại Hội thi

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã biểu dương các đơn vị đã tổ chức thành công Hội thi năm nay; đồng thời đánh giá cao những thành tích của các tập thể và cá nhân đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh: “Kết quả của Hội thi là điểm sáng tiêu biểu trong phong trào thi đua sôi nổi của ngành Cơ yếu Việt Nam lập thành tích thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Hội thi đã góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền và phổ biến các văn bản quản lý nhà nước về công tác cơ yếu; những nội dung cốt lõi trong Nghị quyết của Bộ Chính trị về Chiến lược phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2030 và định hướng đến năm 2045; tạo sự chuyển biến về nhận thức và trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quy định về hoạt động kỹ thuật, nghiệp vụ để bảo vệ thông tin bí mật nhà nước”.

Ban Tổ chức đã trao giải thưởng toàn đoàn cho các đội tham gia như sau: giải Nhất cho đoàn vận động viên Cơ yếu Quân đội; giải Nhì cho đoàn Học viện Kỹ thuật mật mã; giải Ba cho đoàn Cơ yếu Công an nhân dân và đoàn Cơ yếu Đảng - Chính quyền; giải Khuyến khích cho đoàn Cơ yếu Ngoại giao. Đặc biệt, về thành tích cá nhân, giải Nhất toàn năng đã được trao cho Trung úy Quân nhân chuyên nghiệp Đoàn Việt Hưng, nhân viên Cơ yếu thuộc lực lượng cơ yếu Bộ đội Biên phòng.

Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm trao Cờ và Bằng khen cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi

Thiếu tướng Lê Xuân Trường trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới