Mời viết bài tham gia Hội thảo chủ đề “Bảo đảm an toàn thông tin trong chuyển đổi số”

08:00 | 28/06/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Dự kiến vào ngày 19/10/2021, tại Hà Nội, Tạp chí An toàn thông tin và Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Bộ Tư lệnh 86) sẽ đồng tổ chức Hội thảo với chủ đề “Bảo đảm an toàn thông tin trong chuyển đổi số”.

Hội thảo có mục đích công bố kết quả nghiên cứu mới trong lĩnh vực An toàn thông tin; tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ nghiên cứu tiếp cận những kiến thức mới nhất từ các chuyên gia trong và ngoài Quân đội về lĩnh vực chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở nước ta hiện nay; từ đó có thể áp dụng, vận dụng vào quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn thông tin và nghiên cứu phát triển ứng dụng. Hội thảo là sự kiện tiến tới chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày truyền thống Bộ Tư lệnh 86 (07/11/2011- 07/11/2021) và 20 năm ngày thành lập Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (06/5/2002 - 06/5/2022).

Nội dung của Hội thảo trao đổi về xu hướng, ứng dụng công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số đối với các tổ chức quan trọng như: tài chính, chứng khoán, hàng không, điện lực,… ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực như: chính trị, xã hội, kinh tế, quốc phòng an ninh...; trình bày kết quả nghiên cứu, ứng dụng mới trong bảo mật, an toàn, an ninh mạng trong chuyển đổi số (giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cho các hạ tầng trọng yếu quốc gia, Bảo mật cho mã di động và dịch vụ định vị, Bảo mật và quyền riêng tư,...).

Các bài tham dự Hội thảo được gửi về ban tổ chức thông qua email với tiêu đề thư là “Tham dự Hội thảo an toàn thông tin 2021”. Thời gian tiếp nhận bài tham dự từ ngày 01/6/2021 đến ngày 10/9/2021. Dự kiến Hội thảo được tổ chức vào ngày 19/10/2021 tại Nhà khách Bộ Quốc phòng, 266 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Bài viết gửi Hội thảo phải có tính khoa học và đáp ứng các yêu cầu sau: được trình bày dưới dạng bài báo khoa học của Tạp chí An toàn thông tin; viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh; chưa được công bố trong bất kỳ Hội thảo hay tạp chí khoa học nào; sử dụng phần mềm soạn thảo Word hoặc Latex.

Các bài tham luận đăng trên Kỷ hiếu hội thảo, các ấn phẩm của Tạp chí An toàn thông tin, những bài xuất sắc sẽ được lựa chọn để đăng trên một số Tạp chí khoa học tính điểm của Hội đồng Giáo sư nhà nước. Hội thảo không thu phí gửi bài và tham dự, các bài được trình bày và đăng trên các ấn phẩm của tạp chí An toàn thông tin sẽ được nhận nhuận bút theo quy định.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Đ/c Hoàng Thị Thu Hằng, Trưởng phòng Ấn phẩm ATTT, Tạp chí An toàn thông tin, số điện thoại: 0914 372 016, email: htthang@bcy.gov.vn; hanghoanghang@gmail.com.

Thông tin chi tiết độc giả có thể xem trong "Thông báo số 1" của Hội thảo tại đây.

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới