Sắp diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế KSE 2023

15:00 | 16/10/2023 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Hội thảo khoa học quốc tế Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống (KSE) lần thứ 15 sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20/10/2023 tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ. Hội thảo là dịp để các nhà khoa học trình bày và thảo luận các kết quả nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống - lĩnh vực quan trọng của ngành Công nghệ thông tin và thúc đẩy sự hợp tác trong lĩnh vực này.

Hội thảo KSE năm 2023 là một trong ba hội thảo có uy tín cao thuộc ngành Công nghệ thông tin được tổ chức thường niên tại Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới, thu hút được sự chú ý đặc biệt của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. KSE là diễn đàn quốc tế để trình bày, thảo luận và trao đổi các nghiên cứu, phát triển và ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực Kỹ nghệ Tri thức và Hệ thống. Mục tiêu chính của KSE là tập hợp các chuyên gia, học viên và sinh viên không chỉ để chia sẻ, trao đổi các kết quả nghiên cứu và ứng dụng thực tế mà còn thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực này.

Năm nay, Hội thảo KSE được Học viện Kỹ thuật mật mã phối hợp tổ chức cùng Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ tiên tiến Nhật Bản, Câu lạc bộ Khoa - Trường - Viện Công nghệ Thông tin - Truyền thông Việt Nam cùng các nhà khoa học từ các Viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước. Các chủ đề Hội thảo hướng đến đều là những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu hiện nay như: Điện toán đám mây; Mật mã và An ninh mạng; Kỹ nghệ hệ thống; Kỹ nghệ phần mềm; Xử lý hình ảnh và nhận dạng mẫu;…

Bên cạnh đó, hai sự kiện đặc biệt tập trung vào AI pháp lý (Legal AI) cũng sẽ diễn ra như một phần của chương trình Hội thảo. Hội nghị chuyên đề ISAILD và phiên thực nghiệm trực tiếp ALQAC sẽ được thực hiện vào ngày 19/10/2023. Những sự kiện này sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà nghiên cứu, học viên và sinh viên làm việc về AI  pháp lý cùng nhau chia sẻ những phát hiện cũng như kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực Kỹ nghệ tri thức và Hệ thống.

Nguyệt Thu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới