DataMiner - Giải pháp phân tích và giám sát dữ liệu truyền thông hiệu quả

16:00 | 20/12/2018 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Được biết đến là một trong những giải pháp phân tích và giám sát dữ liệu truyền thông hiệu quả, DataMiner có tính linh hoạt cao và khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

DataMiner là gì?

DataMiner - một trong những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm NMS, OSS, nhằm phân tích và giám sát dữ liệu truyền thông mạnh mẽ, thông minh. Hỗ trợ việc nhận dạng và phân tích lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện tại DataMiner đang được triển khai rộng rãi tại các thị trường trên thế giới (Belgium, Portugal, Singapore, US, UK, Brazil, Colombia, France, Germany, India, Indonesia, Malysia, Mexico, Philippines, Russia) và có ảnh hướng không nhỏ đến xu hướng phát triển các công cụ giám sát và phân tích hệ thống truyền thông tin hiện nay.

DataMiner làm được gì?

DataMiner có thể nghi nhận và phân tích chính xác các thông số, dữ liệu được truyền tải trên các thiết bị tham gia vào hệ thống và cung cấp cho doanh nghiệp các hệ thống phân tích chuyên nghiệp với MCR và NOC. Ngoài ra, giải pháp này có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực như: truyền thông số liệu vệ tinh, truyền hình vệ tinh, trung tâm quản lý thông tin số liệu, IPTV, CCTV và phân tích hệ thống số.

Không chỉ được áp dụng cho các lĩnh vực lớn như truyền thông vệ tinh hoặc truyền hình, DataMiner có thể áp dụng cho các lĩnh vực nhỏ hơn như các dịch vụ cung cấp giải pháp CNTT.

DataMiner mang lại lợi ích gì?

  • Hỗ trợ giám sát viên rút ngắn thời gian tìm hiểu và xử lý lỗi phát sinh trong hệ thống một cách chính xác.
  • Cung cấp một hệ thống phân tích lỗi thông minh, có thể tự thiết lập và đưa ra các phương án xử lý tốt nhất và tối ưu nhất để xử lý lỗi.

Để biết thêm thông tin, quý độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Thông tin liên hệ

Công Ty ITMAP ASIA
Đ/c: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 5404 0717 – 5404 0799
Email: info@itmapasia.com
Website: www. Itmapasia.com

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới