Datto – Sản phẩm lưu trữ và phục hồi dữ liệu

16:00 | 11/12/2018 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Sản phẩm Datto sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng, bảo mật và an toàn nhất.

Ngăn chặn mã độc tống tiền

Datto có thể bảo vệ các doanh nghiệp tránh khỏi những cuộc tấn công của mã độc tống tiền, đồng thời bảo vệ dữ liệu một cách toàn diện từ phía người dùng khi xảy ra các trường hợp bị mất dữ liệu không mong muốn.

Dịch vụ phục hồi hệ thống sau thảm họa

Thảm họa có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào, vào bất kỳ lúc nào. Thời gian trì hoãn hoạt động của doanh nghiệp mà tin tặc gây ra thực sự là thảm họa, nhiều trong số đó không bao giờ phục hồi được. Datto là giải pháp có thể ngăn chặn và xử lý hiệu quả những tác động mà thảm họa có thể gây ra.

Công nghệ thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các công ty đang phát triển trên thế giới có xu hướng dựa vào Datto để bảo vệ và duy trì tính ổn định cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Datto còn là một giải pháp đáng tin cậy cho việc bảo mật và lưu trữ thông tin.

Tính tin cậy

Cơ chế tự động sao lưu sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp có thể phục hồi dữ liệu từ hệ thống đám mây trong các trường hợp mất dữ liệu như các cuộc tấn công nguy hiểm hay sự bất cẩn các nhân viên.

Tính đơn giản

Tất cả các tính năng của Datto đều được tự động hóa, từ quy trình sao lưu, đến qus trình phục hồi dữ liệu.

Tính an toàn

Công nghệ SaaS Protection được ứng dụng trong sản phẩm sẽ đảm bảo thông tin quan trọng của người dùng có thể được phục hồi một cách dễ dàng khi có lỗi từ người dùng hoặc dữ liệu độc hại.

Tính linh hoạt

Với công nghệ Saas Protection, dữ liệu được bảo vệ toàn vẹn và an toàn cho doanh nghiệp, từ đó có thể truyền đi bất cứ đâu.

Giảm chi phí

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng cách cung cấp giải pháp theo yêu cầu. SaaS Protection giúp doanh nghiệp kiểm soát tài khoản người dùng một cách chặt chẽ.

Thông tin liên hệ

Công Ty ITMAP ASIA
Đ/c: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 5404 0717 – 5404 0799
Email: info@itmapasia.com
Website: www.itmapasia.com

Nguyễn Liên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới