Hội thảo Partner Workshop 2019

11:00 | 16/06/2019 | DOANH NGHIỆP
Ngày 31/5/2019, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) đã phối hợp cùng hãng bảo mật Forescout Technologies tổ chức Hội thảo Partner Workshop 2019 với chủ đề “Hiển thị và kiểm soát các thiết bị”.

Tham dự Hội thảo có hơn 50 khách mời đến từ hơn 10 đối tác thân thiết của Mi2 tại Tp. Hồ Chí Minh. Ông Trần Minh Trí – Thành viên Ban Giám đốc đã phát biểu khai mạc Hội thảo và chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của Mi2.

Ông Trần Minh Trí phát biểu khai mạc Hội thảo

Tại Hội thảo, ông Vincent Oh – đại diện hãng Forescout đã trình bày tham luận chính với chủ đề: “Hiển thị và kiểm soát các thiết bị” (Device visibility and control). Đây chính là biện pháp để giảm thiểu rủi ro và củng cố tình trạng an toàn thông tin của các doanh nghiệp hiện nay trước thách thức về quản lý mạng lưới IoT.

Ngoài ra, ông cũng đề cập đến một số vi phạm về an toàn thông tin mà các doanh nghiệp thường mắc phải. Mặc dù, số lượng các thiết bị và hệ thống ngày càng tăng, nhưng cách quản lý và tổ chức theo dõi dữ liệu thì càng giảm. Chính vì thế, giải pháp Forescout 8.1 là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. ForeScout là một hệ thống kiểm soát bảo mật một cách tự động, giám sát và điều khiển theo thời gian thực tất cả thiết bị trong hệ thống. ForeScout tự động định danh người dùng và thiết bị đang tham gia trong hệ thống, kiểm soát truy nhập đến các tài nguyên hệ thống, đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá bảo mật cho hệ thống endpoint phù hợp với nhu cầu của tổ chức, ngăn chặn các nguy cơ bảo mật mạng và sửa chữa các vi phạm bảo mật của máy trạm khi xảy ra.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Forescout 8.1, quý độc giả có thể truy cập tại đây.

Cuối Hội thảo là phần chia sẻ và trao đổi giữa đại diện Mi2 và các đối tác về chuyên môn và cách thức mới để phân phối sản phẩm.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

Công ty Mi2 là nhà phân phối chính thức của hãng Forescout tại Việt Nam từ năm 2012. Trong những năm qua, Mi2 đã cung cấp và tư vấn triển khai thành công giải pháp Network Access Control của Forescout cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và ngân hàng thương mại, giúp hệ thống công nghệ thông tin của khách hàng giảm nguy cơ gián đoạn kinh doanh từ các sự cố an toàn thông tin và tuân thủ đảm bảo an toàn.

Để được tư vấn chi tiết về giải pháp của Forescout, vui lòng liên hệ:

Website: www.mi2.com.vn

Email: mi2jsc@mi2.com.vn  

Hotline: (84-938 562 909)

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới