Hội nghị và lễ trao giải Lãnh đạo công nghệ thông tin (CIO C&A’09)

14:00 | 03/10/2009 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Hội nghị và lễ trao giải lãnh đạo công nghệ thông tin (CIO C&A’09) lần thứ V, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức dưới sự bảo trợ chính của Ban Chỉ đạo Quốc gia về công nghệ thông tin (CNTT) đã diễn ra trong 2 ngày 23-24/9/2009 tại Hà Nội.

Khởi đầu từ năm 2005, sau 5 lần tổ chức, giải thưởng CIO tiêu biểu đã được trao cho 44 cá nhân, trong đó: Khối Doanh nghiệp là 21, khối Nhà nước và Tổ chức xã hội là 23; có 4 người nước ngoài (2 người Lào, 2 người Căm-pu-chia); có 2 nữ lãnh đạo CNTT. Giải thưởng CIO năm nay được trao cho 10 cá nhân, trong đó có 1 người quốc tịch Lào, 3 Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh, 2 Lãnh đạo Tỉnh phụ trách chỉ đạo CNTT, 2 Lãnh đạo CNTT cấp Bộ, 2 Lãnh đạo CNTT thuộc ngân hàng thương mại.

Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng CNTT trong nước và khu vực. Đây là sự ghi nhận đóng góp của các cá nhân vào thiết kế, cải tiến qui trình nghiệp vụ và triển khai ứng dụng CNTT, đóng góp vào thành công chung của các tổ chức, doanh nghiệp.

Hội nghị Lãnh đạo CNTT năm nay với chủ đề “Công nghệ thông tin: Lợi thế cạnh tranh và vai trò của người lãnh đạo” đã có các báo cáo của các CIO tiêu biểu, các hãng nổi tiếng về giải pháp CNTT và bảo mật thông tin.  Dự Hội nghị CIO, các nhà lãnh đạo CNTT có dịp trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, cách nhìn tổng quan tình hình phát triển và ứng dụng CNTT trên thế giới, trong khu vực và ở nước ta hiện nay.

Bình chọn và trao giải “Sản phẩm CNTT tốt nhất do các CEO&CIO bình chọn” năm 2009 cũng được tổ chức trong dịp này. 19 sản phẩm tốt nhất được bình chọn gồm: 3 của HP/Compaq (Máy tính để bàn, laptop, Máy in (HP)); 3 của Cisco (Hệ thống Firewall, thiết bị kết nối, chương trình đào tạo IT - Cisco Networking Academy); 3 của Oracle (Hệ thống Cơ sở dữ liệu, giải pháp quản trị doanh nghiệp (Oracle E-business Suite), giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - Oracle Siebel CRM); 2 của Canon (Máy photocopy, máy ảnh kỹ thuật số); 2 của Microsoft (Giải pháp Portal (Microsoft Office SharePoint Server, phần mềm ảo hóa máy chủ); Máy chủ IBM; Giải pháp tích hợp hệ thống (FPT Information System); Nhà cung cấp dịch vụ VDC; Phần mềm diệt virus Kaspersky; PPC/PDA Nokia; Hệ thống Tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới