Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức gala chào tân sinh viên và công bố kết quả cuộc thi Đại sứ KMA

23:00 | 04/11/2017 | ĐÀO TẠO ATTT
Tối ngày 2/11/2017, Học viện Kỹ thuật mật mã đã tổ chức gala chào tân sinh viên và công bố kết quả cuộc thi Đại sứ KMA. Đây là chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ chào tân sinh viên có ý nghĩa quan trọng, góp phần động viên cán bộ, giảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 – 2018; đồng thời là cơ hội để sinh viên các khóa của Học viện được giao lưu, chia sẻ và tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa các khóa học viên trong toàn trường.

Tham dự chương trình có đồng chí Chu Minh Yên, Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Khúc Hữu Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Chính trị - Tổ chức; các đồng chí đại diện các cơ quan, đơn vị và đông đảo các bạn học viên, sinh viên trong Học viện. 

Chương trình gala chào đón tân sinh viên được Học viện tổ chức hàng năm là một hoạt động có ý nghĩa, cổ vũ phong trào học tập, nghiên cứu của học viên, sinh viên Học viện. Đây là món quà ý nghĩa mà các thầy cô cùng các anh chị sinh viên khóa trước dành tặng cho các em tân sinh viên. Đặc biệt, trong chương trình năm nay, thông qua cuộc thi Đại sứ KMA, Học viện sẽ lựa chọn 1 gương mặt nữ sinh tiêu biểu đại diện cho thương hiệu tuyển sinh của Học viện trong mùa tuyển sinh 2018. 

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng các tân sinh viên Khóa 14 ngành ATTT, khóa 2 Ngành Công nghệ thông tin và khóa 1 ngành Điện tử Viễn thông của Học viện. Đồng chí nhấn mạnh, thông qua các chương trình ý nghĩa như thế này sẽ giúp các bạn tân sinh viên không còn những bỡ ngỡ, khó khăn; tích cực học tập, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Học viện. Đồng chí mong rằng, các em sẽ luôn phấn đấu hết mình, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tích cực học tập, trau dồi kiến thức để khi ra trường sẽ có được kiến thức, khẳng định được mình là những kĩ sư, những chuyên gia trong các lĩnh vực kỹ thuật mật mã, an toàn thông tin, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông và làm rạng danh cho Học viện.

Đêm gala diễn ra nhiều hoạt động như Flashmob, hội trại, hát múa văn nghệ... với rất nhiều tiết mục hay và đặc sắc, mang đến nhiều bất ngờ và đã nhận được sự hưởng ứng ,cổ vũ nhiệt tình của các bạn học viên, sinh viên trong toàn trường. Cùng với các tiết mục văn nghệ, phần thi tài năng của 5 ứng viên có số phiếu bình chọn cao nhất của cuộc thi Đại sứ KMA đã được trình diễn trong đêm gala. Kết quả thí sinh Đỗ Thị Mỹ Duyên đã đoạt giải nhất và trở thành Đại sứ KMA của Học viện trong năm 2018.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới